Lsing send inn: 16.4.2002 15:37:28
Nr. lsingar:
 142, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: ER í tölvustofunni ásamt 10 öðrum krökkum. Kennslustund í Word og Netið að því loknu ef tími er til. Mjög loftlaus stofa.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Word, Netið, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Byrjar á því að ræsa tölvuna. Fer síðan í Word að beiðni kennara. Á að gera ákveðið verkefni og ef tími vinnst til má hún fara á netið. Hún vann verkefnið hratt og örugglega. Kennari kom og kíkti á það og sá að það var allt rétt og leyfði henni þá að fara á netið. Hún slær inn disney.com og skoðar það mikið, notar mikið músina. Slær inn slóðina marykaleandashley. Spjallaði við stelpu sem sat henni á hægri hönd og sagði við hana þetta er geðveikt gaman að skoða þessar myndir. Stelpan við hliðina á henni spyr hana hvernig það eigi að skrifa britney spears. Hún segir henni það og þegar hin lendir í vandræðum stendur hún upp og slær inn fyrir hana og hleður síðuna.Fór aftur á disney síðuna og síðan á britney spears. Hélt áfram að leita, sneri sér við og sagði við stelpu sem sat í röð fyrir aftan hana "þetta power puff er geðveikt. Opinn ki:  
Einbeiting: 6
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hún var mjög áköf og hafði stór orð um hvað þetta væri skemmtilegt.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talaði mikið við stelpuna við hliðina á sér um það hvað hún væri að gera og hjálpaði henni þegar hún bað hana um aðstoð.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Vann mjög markvisst og vel að verkefninu sem hún átti að gera. Var mjög fljót að leita á netinu og vissi nákvæmlega af hverju hún var að leita.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
notaði mikið stór orð eins og "þetta er geðveikt gaman"
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Word, ritvinnslu og upplýsingaöflun
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Í leiki, spjallrásir eins og vísir.is leikir og afla upplýsinga.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfir mikið á sjónvarp. Hlustar mikið á geislaspilara, notar tölvuleiki mikið. Hún á ekki farsíma. Kennsluforrit, Word og Netið til að leita að upplýsingum og fara í leiki
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?