Lsing send inn: 13.4.2002 11:44:34
Nr. lsingar:
 132, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 14  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Tveir nemendur
Astur: Þrír nemendur auk athuganda í tölvustofu

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Netið, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Loggar sig inn. Fer strax á visir.is og skoðar fréttir. Áfram á undirsíður um helsta slúðrið í Holliwood. Les í fljótheitum. Fer áfram og leitar að stjörnuspánni. Les. Situr nánast alveg hreyfingarlaus. Hreyfir bara hendina sem er á músinni og hallar sér ögn fram um leið og hún les. Skoðar sjöruspá á fleiri stöðum. Les í rólegheitum núna. Andvarpar. Skrunar hratt. Andvarpar aftur. Velur ismennt.is og fer að leita að vefjum framhaldsskóla. Skoðar kvenno.is. Finnur myndir. Skoðar en dvelur ekki lengi við. Fer fram og til baka í myndasafninu. Fer og skoðar slóðirnar sem eru í "address-inu" í vefskoðaranum. Skoðar hratt og hreyfir músina mikið. Dvelur nánast ekkert við. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: -
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Situr nánast alveg hreyfingarlaus. Hreyfir bara hendina sem er á músinni og hallar sér ögn fram um leið og hún les.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talaði ekkert við sessunaut, þrátt fyrir að vera ávörpuð.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Fer og skoðar slóðirnar sem eru í "address-inu" í vefskoðaranum. Skoðar hratt og hreyfir músina mikið. Dvelur nánast ekkert við.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Andvarpar. Skrunar hratt. Andvarpar aftur.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Áhugamálum
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Les póst og frétti. Skoðar síður um fótbolta Á bókasafni og í frjálsum tímum í upplýsingatækni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Er með gsm, videó og mp3-spilara ofl. Tölvur í upplýsingatækni og stærðfræði. Og svo gsm og mp3-spilarann. Einnig videó.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?