Lsing send inn: 11.4.2002 12:58:29
Nr. lsingar:
 124, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 38  (Aldursbil: 7. Eldri en 25)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: Skóli - vinnustaður
Vistaddir: engir
Astur: Á vinnustofu kennara

Forritaflokkur: Veldu forritaflokk Forrit: Outlook Exp., Word, Intern. Expl., Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Viðkomandi sest við tölvuna, hreyfir músina til að fá upp "desktoppinn" og "loggar" sig inn. Hann notar aðeins vísifingurna til að vélrita og hefur augun ekki af lyklaborðinu á meðan. Hann horfir á skjáinn, hóstar, hallar sé aftur á bak í stólnum og lagar jakkann meðan hann bíður eftir að svæði hans opnist í tölvunni. Rennir niður rennilásnum á jakkanum um leið og rennir stólnum fram að tölvunni á ný. Tekur um músina með hægri hendi en sú vinstri liggur afslöppuð á læri. Opnar Outlook Express til að kanna póstinn sinn. Enginn póstur svo hann lokar því aftur, allt með músarhreyfingum og músarsmelli. Opnar Word, sleppir músinni og sperrir fram vísifingur. Horfir stíft á lyklaborð og byrjar að skrifa með tveim fingrum. Horfir stöðugt á lyklaborðið meðan hann skrifar tvær setningar. Lýtur upp, tekur um músina með hægri hönd, les af skjá það sem hann hefur skrifað. Vingsar músinni á meðan hann les. Sleppir mús og setur sig á ný í ritstellingar eins og áður og skrifar eina setningu. Les af skjá, færir bendil aftur á bak til að leiðrétta ásláttarvillu. Smellir með músinni aftan við textann til að bæta við hann. Setur sig í skrifstellingar, leitar með augunum að réttum staf, sveiflar (vingsar) fingrum á meðan, óþolinmóðir. Skrifar nýja setningu, les hana yfir með hönd á mús og hina á læri, trommar með fótum. Skrifar eins og áður, les og muldrar, "Þetta er glæsilegt". Hann breytir textastæð í fyrirsögn og texta, breytir lit, miðjujafnar. Virðir skjalið vel fyrir sér. Gefur prentskipun með músinni, horfir á skjáinn neðan prentun er undirbúin en á prentara um leið og hann byrjar að prenta. Horfir á prentarann allan tímann sem blaðið að koma út. Tekur það, hallar sér aftur og les. Leggur blaðið frá sér og rennir sér að tölvunni á ný. Hann opnar netið með Intern. Erp. Það opnast á “mal.i”. Hann rennir augum yfir fyrirsagnir og myndir, smellir á eina frétt sem vekur athygli hans og les hana af mikilli athygli (hún fjallar um að Ósama bein Laden sé á lífi). Heldur mús í hendinni, hreyfir hana einstaka sinnum. Fer í “favorites” og velur síðuna “tilvera .is”. Hallar sér meira að skjánum og les fyrirsagnir. Smellir með músinni á slóð sem vekur athygli hans. Les brandara, brosir og hlær síðan. Svarar spurningu vinnufélaga,sem kemur inn og sest við aðra tölvu, án þess að líta á hann. Fer aftur á upphafssíðu “tilverunnar” og opnar þar nýja slóð í öðrum glugga. Fer strax til baka og opnar enn nýja slóð í nýjum glugga. Hann skoðar þar mynd sem hann áttar sig greinilega ekki á. Les texta, skoðar myndina á ný og fer að hlægja. “Sjáðu, þetta er dj... sniðugt (sjónhverfingar) Athugun lýkur. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Opnar Word, sleppir músinni og sperrir fram vísifingur. Horfir stíft á lyklaborð og byrjar að skrifa með tveim fingrum. Horfir stöðugt á lyklaborðið meðan hann skrifar tvær setningar.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Svarar spurningu vinnufélaga,sem kemur inn og sest við aðra tölvu, án þess að líta á hann.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Fer aftur á upphafssíðu “tilverunnar” og opnar þar nýja slóð í öðrum glugga. Fer strax til baka og opnar enn nýja slóð í nýjum glugga, allt með músinni.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Nota Google mikið einkum vegna ættfræðigrúsks. e-mail, afþreying s.s. kaplar. Netið allnokkuð.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Farsími, sjónvarp, hljómfl-tæki hvers konar. Tölvur, farsími, útvarp.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?