Lsing send inn: 11.4.2002 11:26:32
Nr. lsingar:
 123, Tmi sem athugun nr yfir:  12 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 7 bekkjarfélagar
Astur: Tölvufræðitími þar sem fingrasetning er æfð.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Ritfinnur, vélritunarforrit, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan er að vinna rauntexta í Ritfinni þegar athugun hefst. Hún situr bein í sæti sínu með báðar hendur á lyklaborði. Hún hefur tekið tvo hringa af fingrum sér og lagt þá á borðið við hlið sér. Hún skrifar hægt en örugglega, lítur til skiptis á lyklaborð og skjá (þarf að lesa æfingatextann af skjánum). Er í auðsýnilega í mestum vandræðum með að nota baugfingur vinstri handar. Hún klórar sér á aftanverðum hálsinum með vinstri hendi en heldur áfram að skrifa með þeirri hægri og notar þá einn fingur (vísifingur). Stillir hendur aftur rétt á lyklaborð, hallar sér að sessunaut (ak), þau hvíslast á um efni óskylt náminu. Hnerrar tvisvar án þess að lyfta höndum af lyklaborði. Skrifar áfram sitjandi í sömu stellingum og í upphafi. Spjallar stuttlega við tvo sessunauta sína án þess að það trufli vinnuna en hallar sér svo að sessunautnum til að heyra hvísl frá honum. Hún hefur augun ekki af skjánum en hættir að vélrita á meðan þau hvíslast á. Ritverkefnið klárast. Hún skoðar árangur sinn (sjálfvirkt námsmat) og fer síðan strax yfir í næsta verkefni. Vinnur eins og áður, vandvirk, þegjandi, með augun ýmist á skjánum eða á lyklaborðinu. Hún situr enn í sömu stellingum. Spjallar upphátt við sessunauta án þess að líta upp úr vinnu sinni. Þau hlægja. Vinnur þegjandi um stund, einbeitt. Spyr upphátt um götuheiti sem hún er búin að gleyma. Vinnur áfram og klárar verkefnið. Kannar árangur sinn. Lítur með sorgar-pínu-svip á kennara (athuganda) og spyr: “Má leg fara inn á netið núna, þetta er svo leiðinlegt?” Fær jákvætt svar. Brosir breitt til kennara og snýr sér að tölvunni á ný. Smellir á merki netskoðarans Internet Explorer neðst á skjánum til að opna netið. Hallar sér að sessunautnum og hvíslar að honum meðan hún bíður. Netskoðarinn opnast ekki. Hún smellir á In-Ex-merkið á desktoppinu en ekkert gerist. Hún fer í START og þaðan í Programs og finnur þar In-Ex-merkið og smellir á það. Ekkert gerist. Hún kallar á kennara og sýnir honum allt hvað hún hefur gert og spyr hverju sæti. Hann segist ekki vita það. Hún snýr sér þá að sessunaut sínum, sem þá er einnig að opna netið. Hún fylgist með hvað hann gerir án þess að láta bilunina í sinni tölvu trufla sig. Þau eru að spjalla um efni unglingasíðunnar sem sessunauturinn hefur kallað fram. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hún skrifar hægt en örugglega, lítur til skiptis á lyklaborð og skjá (þarf að lesa æfingatextann af skjánum). Vinnur eins og áður, vandvirk, þegjandi, með augun ýmist á skjánum eða á lyklaborðinu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spjallar upphátt við sessunauta án þess að líta upp úr vinnu sinni. Þau hlægja. Vinnur þegjandi um stund, einbeitt.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún smellir á In-Ex-merkið á desktoppinu en ekkert gerist. Hún fer í START og þaðan í Programs og finnur þar In-Ex-merkið og smellir á það. Ekkert gerist.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Lítur með sorgar-pínu-svip á kennara (athuganda) og spyr: “Má leg fara inn á netið núna, þetta er svo leiðinlegt?” Fær jákvætt svar. Brosir breitt til kennara og snýr sér að tölvunni á ný.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Fingrasetning
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Leik mér á því og afla upplýsinga fyrir námið, aðallega líffræði. Skoða eitthvað, afla efnis fyrir verkefni sem ég er að vinna.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota símann minn (áður en ég missti hann í klósettið) Nota sjónvarp, útvarp og hljómflutningsgræjur lítið og enn minna tölvuspil. Tölvur.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?