Lsing send inn: 10.4.2002 20:13:09
Nr. lsingar:
 122, Tmi sem athugun nr yfir:  14 mn.
Kyn: Kk., aldur: 14  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Samnemendur - 11 nemendur
Astur: Rannsóknin var gerð í kennslustund. Aðrir nemendur en sá sem fylgst var með fengu að vinna frjálst á Netinu, en þó innan þeirra marka sem settar hafa verið í skólanum. Engar spjallrásir, ekki ,,downloada", ekkert klám eða limlestinar. Það skal tekið fram að unnið var við fartölvu og aðeins var notast við músina á tölvunni sjálfri.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Sá sem fylgst var með er 14 ára strákur. Hann var búin að hafa frjálsan tíma og hélt áfram við það þegar farið var að athuga. Hann hallaði sér aftur í sætinu og segir: ,,Ég næ ekki að downloada Quick time". Hættir við og fer inn á kvikmyndir.is. Slær inn slóðina. Notar rétta fingrasetningu. Glottir. Setur hendi á kinn og strýkur síðan nefnið. Hin hendin (hægri) á vélinni. Notar þumal til að smella, en langatöng er á mús. Lítur á vel félag sín, til hægri. Trommar á lyklaborðið meðan beðið er eftir upplýsingum. Brosir af því sem hann sér hjá félaga sínum. Félagi hans til vinstri bendir honum á sinn skjá, snýr sér til og frá í stólnum á meðan hann skoðar hvað hann gerir. Hlær. Setur hendur með skjánum, fætur á hreyfingu. Óþolinmæði. Klórar sér og lítur aftur. Slær inn nýja slóð. Dæsir og trommar á lyklaborðið þegar upplýsingar koma ekki. Brosir og lítur á félaga sinn þegar hljóð heyrist í tölvunni. Félagi spyr: ,,Fórstu á kvikmyndir?". Svarar: ,,Já". Ræðir við hann áfram um hvað hann sé að gera. Slær inn slóðina popptivi.is. Segir ,,oj" þegar hann sér mynd á skjánum. Myndin vekur greinilega viðbjóð. Fær upp myndina ,,security warning". Óviss hverju eigi að svara. Lítur á athuganda og segir: ,,yes". Smellir síðan. Lítur til hliðar (vinstri) þegar félagi ávarpar. Brosir. Er með hendurnar til hliðar við tölvuna, sitthvoru megin. Fylgist með vídeóklippi á skjánum. Lítur til hægri. Spyr félga: ,,Má ég fá lánuð heyrnatól?". Félagi svarar ekki heldur réttir honum. Tengir þau aftan í tölvuna. Stendur upp í sætinu til þess. Setur þau á sig og lagar snúruna. Ræskir sig og smellir með músinni. Beygir sig fram og les. Ræskir sig. Trommar með vinstri hendi á borð. Tekur snúru og vefur um fingur. Slær inn slóðina núlleinn.is, skrunar hægt niður skjáinn. Klórar sér í höfðinu. Smellir á auglýsingaborða. Lítur til hliðar og smellir á Quick time. Reynir að ,,downloada", hættir við. Slær inn slóð og ýtir á enter. Slóðin virkar ekki. Slær inn leit.is. Ýtir á enter. Slær in leitarorðið flugmódel. Opinn ki: tilf-óþolinmæði
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Trommar með fingrum, dæsir, fætur á hreyfingu.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann fylgist með því sem félagar hans eru að gera.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Óskar eftir að fá lánuð heyrnatól. Ræðir við félaga sinn um á hvaða slóð hann sé.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Er mjög fljótur að skipta á milli síðna, slá inn slóðir. Er öruggur hvert á að fara með músina. Notar enter í stað þess að staðfesta með mús.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Er stundum eins og mjög jákvæður, en stundum óþolinmóður og dæsir.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Á erfitt með að dæma um það.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég skoða síður með flugmódelum og bílamódelum. Ég fer líka á síður með einhverju um kvikmyndir. Ég fer aðallega á síður sem ég þarf að nota í tengslum við námið.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota annað mjög lítið. Farsíma sjaldan. Helst nota ég Word. Í skólanum nota ég Explorer, Mediator og Frontpage.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?