Lsing send inn: 10.4.2002 19:09:42
Nr. lsingar:
 121, Tmi sem athugun nr yfir:  14 mn.
Kyn: Kk., aldur: 14  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Samnemendur - 11 nemendur
Astur: Rannsóknin var gerð í kennslustund. Aðrir nemendur en sá sem fylgst var með fengu að vinna frjálst á Netinu, en þó innan þeirra marka sem settar hafa verið í skólanum. Engar spjallrásir, ekki ,,downloda", ekkert klám eða limlestinar. Það skal tekið fram að unnið var við fartölvu og aðeins var notast við músina á tölvunni sjálfri.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Sá sem fylgst var með er 14 strákur. Kveikt var á tölvunni þegar athugun hófst. Hann byrjaði á því að ræsa upp Internet Explorer. Hann opnaði á heimasíðu skólans. Smellti á nemendur og inn á sína síðu þar. Skrunaði yfir síðuna og smellti á link þaðan. Hann er með vísifingur á músinni en notar þumalfingur til að staðfesta skipanir. Teygir höfuðið fram þegar hann finnur upplýsingar sem hann hefur áhuga á. Situr afslappaður í sætinu. Notar hægri hendi á mús, hin liggur afslöppuð(fingur réttir fram) ofan á henni. Hreyfir vísifingur vinstri handar af og til. Fer inn á síðu tengda Counter Strike. Brosir. Eyðir út slóð, skráir inn nýja slóð. Notar báðar hendur (fingrasetning) smellir á enter. Smellir fingrum, beygir og kreppir á víxl meðan beðið er eftir upplýsingum. Sýnir engir svipbrigði. Skrunar yfir skjáinn, virðist ekki lesa. Leitar að upplýsingum. Hleypur hratt yfir efnið. Vistar mynd sem vekur áhuga, hægrismellir á hana og fer í save as. Vistar í sinni möppu. Opnar nýjan ramma. Það sem er að gerast í kringum hann vekur áhuga, lítur til hliðar. Smellir á nýja mynd sem vekur áhuga hann segir:,,mother fuck" þegar hún birtist og brosir. Lítur til hliðar á það sem vinir eru að gera, segir: ,,bara kúl". Grettir sig. Teygir sig fram að skjánum. Er enn að skoða upplýsingar um Counter strike. Sama hendi á mús og hnapp, vísifingur og þumall. Klórar sér í nefinu. Vistar mynd sem vekur áhuga (hægri smellir). Fingur á hreyfingu, trommar. Blokkar slóð, eyðir út og skrifar nýja. Ýtir á enter, slóð ekki rétt. Slær inn aftur www.popptivi.is . Reisir sig upp í sæti, strýkur nef og sýgur. Skrunar yfir og skoðar myndir. Segir: ,,NN" og bendir félaga sínu á mynd, með höfuðhreyfingu. Brosir. Les texta, hallar sér fram og leitar að upplýsingum (höfuð leitar til og frá). Skrunar niður skjá. Slær inn nýja slóð og ýtir á enter, blade2.com. Brosir. Skoðar myndir. Vistar mynd (hægrismellir). Leitar að myndum með músinni. Sýnir áhuga á myndunum, hreyfir höfuð. Spyr kennara hvort Quick time sé komið inn á vélina. Snýr sér aftur að vélinni. Opinn ki: Tilf-ánægja
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Brosir þegar hann finnur eitthvað sem vekur áhuga.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Skvaldur var í stofunni og menn að gefa frá sér hljóð ef þeir sáu eitthvað spennandi. Þetta hafði engin áhrif.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Við hliðina voru þeir bekkjarfélagar. Þeir töluðu mikið saman, en hann beindi orðum sínum einu sinni til þeirra.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Er fljótur að skruna, slá inn slóð, nota linka, kann að vista myndir. Virðist vita hvað táknin þýða.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann brosir, hallar sér fram og sýnir vinum sínum það sem vekur áhuga.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Á erfitt með að dæma hvort hann sé að læra eitthvað.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer ekki mikið inn á Netið heima. Ég nota sérstakt forrit til að ,,downloada" efni. Ég skoða stundum nýtt efni um Counter Strike. Í skólanum skoða ég alls konar síður, t.d. bíómyndir og Counter strike. Ég skoða líka Netið til að leita að upplýsingum sem ég þarf að vinna með.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota bara tölvuna. Í henni nota ég mest forritið Direct connection. Í skólanum nota ég Explorer, Mediator og Frontpage.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?