Lsing send inn: 10.4.2002 12:43:11
Nr. lsingar:
 119, Tmi sem athugun nr yfir:  13 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 16  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: sjö bekkjarfélagar auk athuganda
Astur: Tölvutími. fyrirmæli um að fara í Ritfinn og æfa fingrasetningu við vélritun. Síðan mátti fara frjálst inn á Netið.

Forritaflokkur: Veldu forritaflokk Forrit: Ritfinnur, MSN-messenger spjallrás, Hotmail póstforrit, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan situr við tölvuna með hægri fót undir sér á sessunni en dinglar þeim vinstri undir stólnum. Opnar "Start" finnur Ritfinnur forritið og ræsir það hratt og af öryggi. Slær inn lykilorð sitt. Tölvan hafnar opnun. Hún reynir annað aðgangsorð. Fær aftur höfnun. Lítur til kennara og segir "Ég man ekki password-ið mitt". Snýr sér að tölvunni aftur og slær inn fyrra aðgangsorðið á ný. Fær höfnun og villumeldingu. "Ritfinnurinn minn er ónýtur", segir hún og hlær. Opnar Netið og er komin inn á MSN-messenger áður en kennari (athugandi) veit af. Hann spyr hvað hún sé að gera og hún segir að Ritfinnurinn sinn sé ónýtur, hvort hún megi ekki bara leika sér. Það er samþykkt með þögninni. Hún er að skrifast á við tvo samnemendur sína (kk og kvk), sem þegar eru byrjaðir að vinna í Ritfinni. Skrifar þeim báðum línur og skiptir síðan snöggt yfir á Hotmail, sem þegar var opið í tölvunni. Hún rennir augunum eldsnöggt yfir bréfalistann og merkir við nánast öll bréfin (trúlega junkmail). Opnar MSN-inn, les, segir "ho! ho!", hlær við og lítur í átt til annars þeirra (kk), sem hún á í "leynilegum" bréfaskiptum við. "þú ert ruglaður". Hann svarar "þú ert sjálf rugluð". Þau hlægja. Hún svarar honum skriflega og snýr sér svo aftur að Hotmail-inum. Þetta gerir hún án þess að líta af skjánum og tekur músina með hægri án þess að líta á hana. Eyðir öllum bréfum nema einu. Fer aftur yfir á MSN-inn. Skrifar hratt, án þess að horfa á lyklaborðið. "Er "y" í syngja?! Fær ekkert svar. Hún setur báðar fætur á gólfið og hallar sér vel aftur í sætinu svo hún nánast liggur í stólnum. Lítur í átt til þess sem hún á í "spjalli" við en hann er í óða önn að svara henni svo hún fer inn á Hotmail-inn og opnar bréfið sem þar er. Skrunar niður allt bréfið sem er með myndum af umferðarmerkjum og gríntexta þeim tengdum. Aftur yfir á MSN til að svara báðum viðmælendum, eldsnöggt. Aftur á Hotmail-inn og les yfir bréfið. Hlær við en deilir brandaranum ekki með félögum sínum. Sessunautur (kk) sem ekkert hefur borið á fyrr, en er nú búinn að opna MSN-messenger, spyr hana hvernig hún búi til tiltekin tákn s.s. (broskarl). Hún opnar einhverja möppu með slíkum táknum og leiðbeinir honum án þess að líta af skjánum hjá sér. Fer aftur yfir á e-mailið og þaðan aftur á MSN-inn. Þetta er enn í gangi þegar athugun lýkur. Opinn ki:  
Einbeiting: 1
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Aftur yfir á MSN til að svara báðum viðmælendum, eldsnöggt. Aftur á Hotmail-inn og les yfir bréfið. Hlær við en deilir brandaranum ekki með félögum sínum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Opnar MSN-inn, les, segir "ho! ho!", hlær við og lítur í átt til annars þeirra (kk), sem hún á í "leynilegum" bréfaskiptum við. "þú ert ruglaður". Hann svarar "þú ert sjálf rugluð". Þau hlægja. Hún svarar honum skriflega og snýr sér svo aftur að Hotmail-inum.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Þetta gerir hún án þess að líta af skjánum og tekur músina með hægri án þess að líta á hana. Eyðir öllum bréfum nema einu. Fer aftur yfir á MSN-inn. Skrifar hratt, án þess að horfa á lyklaborðið.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Opnar MSN-inn, les, segir "ho! ho!", hlær við og lítur í átt til annars þeirra (kk), sem hún á í "leynilegum" bréfaskiptum við. "þú ert ruglaður". Hann svarar "þú ert sjálf rugluð". Þau hlægja.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Nemandinn er að nota tölvuna til samskipta við fólk sem er í sama herbergi og hann sjálfur.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer á irkið og sendi e-mail. Vinn verkefni, ritgerð og svoleiðis og spjalla við fólk í næstu sætum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi svolítið mikið á sjónvarp, er alltaf með símann minn (ég sef með hann í fanginu, sendi SMS og tala við vini mína. Símann minn og tölvurnar.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?