Lsing send inn: 9.4.2002 20:37:27
Nr. lsingar:
 117, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: tölvukennari og 20 aðrir nemendur
Astur: Full kennslustofa af nemendum, sem áttu að setja upp verslunarbréf, þarsemaðaláherslavarlögð á hægri og vinstri jöfnun og feitletrun, síðan máttu þeir fara á netið smástund.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: word,netið, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Talaði fyrst við tölvukennara og fékk leyfi hjá honum aðfylgjast meðnemanda. Talaði síðan við nemanda og hann gafsíðan leyfi sitt. Nemandi settist og kveikti á tölvunni. Hann tuggði ákaft tyggigúmmí. Setur verkefnið fyrir framan sig.Fæturmikið á hreyfingu. Spyr kennara hvernig hann eigi að losna við "þetta" feitletrun. Horfirmikið á fingur sér þegar hann slær inn textann. Lyftir rassinum og færir stólinn nær borðinu. Hallar sér afturábak og rennir rassinum fram. Hóstar og þaðrymur í honum. Tekur húfu niðurog klórar sér í hægri hönd, hóstar og strýkur yfir höfuð, Dillar báðum fótum og klórar sér í höfðinu., lítur til hliðar þegar kennari opnar hurð. Setur hálskeðju upp í munn. Spilar létt á fingraborðið, klórar sér í herðablaði og ræskir sig.Dillar vinstri fæti og hallar sér að verkefnablaði. setur hönd undir kinn og olboga á borð ámeðan hann hallar sér fram. Horfir stíftá verkefnablað, lítur við og hlær þegar annar nemandi pirrast. Setur hönd fyrir munn og hóstar.Klórar sér í höfðinu og svarar samnemandaþegar hann spyr spurninga. Kallar á kennara og segist vera búinnog slekkur á forritinu og fer á netið og velur sér leik. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 3
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
 
tskringar kun fyrir samskiptum:
sneri sér við ogs varaði nemanda þegar sá spurði kennara spurninga.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
 
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer leiki og spjallrásirnar spjallrásirnar
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota tölvur mikið í tölvuspil. Horfi lítið á sjónvarp hlusta lítið á útvarp og nota spilara lítið. Notar farsíma mikið, þá aðallega til að taka á móti skilaboðum og til að senda skilaboð. Nota spjallrásirnar og ritvinnslu og CS
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?