Lsing send inn: 9.4.2002 00:25:32
Nr. lsingar:
 116, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 13  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Talvan er staðsett í svefnherbergi foreldra stúlkunnar. Þar er frekar þröngt og ekki mjög þægilegur vinnustaður.

Forritaflokkur: N-leik Forrit:  , Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Kveikti á tölvunni. Notaði aðra höndina á takkaborðið og hina á músina. Var dálítið óstyrk. Byrjaði á því að athuga ´póstinn sinn. Talaði við mig um póstinn og hitt og þetta svona í upphafi. Fór á heimasíða betra net. Skrollaði þar aðeins og ætlaði svo á aðra síðu. Fann hana ekki. Sló þá inn leit.is. Talaði dálítið við sjálfan sig á meðan. Komst ekki inn á síðuna. Reyndi aftur.Talaði við sjálfan sig um leið. Horfði alltaf á borðið þegar hún sló inn stafina. Hætti við og fór inn á betra net og í leik "Skeet". Þekkti þetta forrit vel. Fór í fleirri leiki og vann hiklaust og örugg´t áfram. Sat allan tímann eins og var ekki á iði. Hægri höndin alltaf við músina nema þegar hún sló inn stafi á takkaborðinu. Fór´nú í annað forrit sem hún var með í favorites og fór þar í súkkulaðipróf. Vann óhikað. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hafði áhuga á ´því sem hún var að gera. Var dálítið upptekin af athuganda fyrst í stað en gleymdi honum smátt og smátt.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Átti samskipti við athuganda fyrst í stað.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Miðlungs og þá með þau forrit/síður í huga sem hún var að vinna með.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Vann vel en virtist ekki hafa neinn brennandi áhuga. Var að þessu fyrir athugandann.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 leita upplýsinga
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer eiginlega bara inn á Póstinn. Fæ mjög sjaldan að fara frjálst á Netið. Í skólanum næ ég í póstinn minn og fer í ýmsa leiki. Þá sérstaklega ef frjálsir tímar eru í tölvutímum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Fer helst í leiki og æfi mig dálítið í ensku. Við eigum nefnilega enskt forrit sem við notum dálítið. Ég horfi líka mikið á sjónvarp og hlusta oft á útvarpið. Ef maður hlustar á útvarp getur maður gert svo margt annað á meðan eins og t.d. að læra og svoleiðis. Finnst flott að hafa svona margar stöðvar. Spila mikla músik. Á farsíma og nota hann mjög mikið. Algjör nauðsyn. Í skólanum er það nú aðallega Typingmaster sem við vinnum með og svo stundum fáum við að fara í leiki. Nota stundum farsímann í frímínútum, þá helst til að fara í leiki. Síminn er nefnilega bannaður í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 35 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?