Lsing send inn: 8.4.2002 22:35:17
Nr. lsingar:
 113, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Tölvukennari, bekkurinn(17.nem), athugandinn
Astur: Tölvustofa skólans, frjáls tími. Nem. vinna öll að sama verkefninu. Hver við sína tölvu. Situr aftast með tveimur nem. Virðist mjög rólegur.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Stærðfræðiforrit, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Lítur lengi á mig og virðist nokkuð ánægður með það að ég skuli ætla að fylgjast með honum. Situr allur skakkur í stólnum með annan fótinn undir rassinum. Vinstri hönd undir kinn. ruggar stólnum. Virðist mjög einbeyttur. Vinstri hendin stjórnar músinni nokkuð örugglega. Lýkur verkefninu gjóar á sessunaut og segist búinn. Brosir og fær bros til baka. Heldur svo áfram í nýtt verkefni. Stoppar aðeins og ýtir sér frá tölvunni. Horfir á tölvuna. Dregur svo stólinn aftur að tölvunni og byrjar aftur að vinna. Setur vinstri hönd undir kinn, stjórnar músinni með hægri hönd. Situr nú rétt með báða fætur niður. Duglegur að halda áfram. Sessunautur talar við hann en hann sýnir engin viðbrögð. Gerir núna einhverja vitleysu, fussar, ýtir sér frá tölvunni en byrjar svo aftur. Situr nú aftur rétt við tölvuna. Lýkur við verkið. Lætur sessunaut á hægri hönd vita af því og brosir. Er mjög ánægður. Slær léttan trommusóló á tölvuborðið og segir sessunautum báðum megin við sig að þetta hafi nú beri andsk.. létt. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
truflaðist aldrei að neinu utanaðkomandi. Var duglegur að halda áfram.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hafði samskipti við sessunauta sína. Í augnsamskiptum og einnig munnlega.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nem. öruggur í allri tölvuvinnu og vanur forritinu. Mjög óhræddur að vinna.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 stærðfræði
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Eiginlega ekki neitt. Fæ bara yfirleitt ekki að fara á Netið heima. Myndi vilja fara oftar. Jú, ég fæ stundum að ná í svona fótboltamyndir, Beckham og svoleiðis. Bara þegar kennararnr láta mann fara í svona verkefni. Jú stundum fáum við að skoða vefsíður. Og tölvukennarinn sýnir okkur fullt á netinu. Svo skoðum við stundum hjá kennaranum mínum vefsíður.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 3 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Fer stundum í Grand Prix kappakstursleikinn og stundum legg ég kapal. Finnst það gaman. Svo á ég líka Mindos Mandes 2 sem er líka bílaleikur. Hann er rosalega góður. Nota eiginlega tölvuna aðallega í leiki. Horfi mikið á sjónvarp og hlusta líka mikið á útvarp. Horfi dálítið á Popptíví með systur minni hún er 14 ára. Eiginleg voða lítið. Bara í tölvutímanum tvisvar í viku. Förum stundum í leiki svona forrit. Sjónvarp ekkert bara videó. Svo er bannað að vera með farsíma í skólanum. Fáum stundum að hlusta á sögum og tónlist hjá kennaranum og tónmenntakennaranum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 26 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?