Lsing send inn: 8.4.2002 22:16:28
Nr. lsingar:
 112, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkurinn,(17.nem), tölvukennari og athugandi
Astur: Tölvustofan, frjáls tími. Nem. situr aftast í stofunni ásamt þremur öðrum. Dálítið utaf fyrir sig.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Stærðfræðiforrit, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi situr og hefur báða fætur upp á hillu undir borðinu. Vinstri hendi hvílir á borðinu og hægri á músinni. Er mjög einbeyttur en kíkir oft á sessunaut sinn sem er að vinna álíka verkefni en ekki eins. Lýkur sínu verkefni og lætur sessunaut vita. Fær jákvæða svörun. Byrjar á öðru verkefni gerir vitleystu, tautar við sjálfan sig eitthvað sem heyrist illa. Lagar sig til í sætinu og heldur áfram.Setur fæturnar niður og byrjar að naga neglurnar á fingrum vinstri handar. Kkíkir aftur á sessunaut. Þeir brosa hvor til annars og skiptast á nokkrum orðum. Heldur svo áfram og klórar sér á nefinu. Oh, æj, úff, stynur mikið, gerði vitleysu. Skammar tölvuna. Kíkir yfir bekkin, heldur svo áfram. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 6
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Duglegur að vinna að verkefninu. En samt dálítið upptekinn af bekknum í kringum sig.
tskringar kun fyrir samskiptum:
 
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Vann óhikað þótt að hann gerði vitleysur. Lagfærði og hélt bara áfram.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 stærðfræði
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bróðir minn(er í 10.bekk) leyfir mér aldrei að fara á tölvuna þegar hann er heima. en ég fer þegar hann er ekki heima. Þá skoða ég það sem hann var að skoða og það er stundum eitthvað sem mamma verður reið yfir og segir að ég megi ekki skoða. Er dálítið langt síðan ég fór síðast. Bara í tölvutíma. Og stundum þegar kennarinn leyfir það. Hann sýnir okkur stundum vefsíður. Þá skoðum við vefsíður og svoleiðis.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Stundum í leiki í tölvunni heima. Fer þá kannski í Pimpoi. þar þarf maður að skjóta kúlum. Fer líka í einhvernveginn spil sem eru mjög skemmtileg man ekki hvað það heitir. Ég horfi rosalega mikið á sjónvarp bæði á kvöldin og á daginn og stundum á morgnana. Finnst ekkert voða gaman að hlusta á útvarp en spila doldið mikið af tónlist. Stundum með bróður mínum hann á svo flotta diska. Á engan farsíma. Voða lítið eiginlega. Sko bara í tölvustofunni þá stundum leiki, forrit og kannski vefsíðu eins og Komdu og skoðaðu og svoleiðis. Lítið á videó. Hlustum stundum á tónlist. Bannað að hafa farsíma í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 35 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?