Lsing send inn: 8.4.2002 21:08:18
Nr. lsingar:
 111, Tmi sem athugun nr yfir:  14 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: bekkurinn(17.nem), tölvukennarinn, athugandinn
Astur: Tölvustofan frjáls tölvutími. 17.nemendur og allir vinna að sama forriti. Aðstæður virðast ekki hafa áhrif á nem.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Stærðfræðiforrit, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Situr kyrr. Meið hægri hendina á músinni og þumalfingur vinstri handar uppí sér. Talar við sessunautinn á hægri hlið.Fær svörun. Er hress og kát og finnst þetta augsjáanlega mjög skemmtilegt. Virðist ekki vera mjög einbeytt. Hættir í verkefni sem hún er að vinna ef það verður of erfitt. Fer bara í næsta verkefni. Ýtir sér frá tölvunni(stóllinn á hjólum). Teygir bæði úr höndum og fótum lítur í kringum sig og brosir til sessunautar á hægri hlið og fær bros til baka. Dregur stólinn aftur að borðinu og heldur áfram. Fer að fikta við reim sem er í peysunni hennar. Vinnur áfram í verkefninu. Fiktar aftur í reiminni og stingur henni upp í sig. Sveiflar fótunum undir tölvuborðinu. Heldur svo áfram. Brosir og talar við sessunautinn á vinstri hlið. Fær enga svörun. Setur hönd undir kinn heldur áfram að vinna og ruggar sér fram og aftur í stólnum. Svo til hægri og vinstri. Teygir úr sér brosir og setur svo puttann upp í sig og heldur áfram. Opinn ki:  
Einbeiting: 1
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Er dálítið á iði. Stoppar alltaf af og til. Verkefnið ef til vill ekki nógu spennandi.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Samskiptin aðallega byggð á augnsamskiptum og brosum.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nem. hefur góða reynslu af þessu forriti. Vann vel, hikaði aldrei og virtist alltaf vita hvað hún var að gera. Aftur á móti var einbeytingin ekki nógu góð.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Nem. alltaf brosandi og leitandi eftir viðbrögðum frá sessunaut til vinstri en fékk engin(vinkonur).
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 stærðfræði, gegnum leik
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer aldrei í það á daginn. Bara stundum á kvöldin. Mamma segir að það sé ófýrara. Stundum fer ég í hérna það er svona Disney og fer á Mjallvít. Prenta oft út kort og svoleiðis. Stundum skoða ég líka vefsíðu skólans og bekkinn minn með pabba. Bara venjulega eins og kennarinn segir.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Fer stundum í leiki með pabba og skoða líka oft myndir sem hann hefur tekið á digitalvélina. Horfi lítið á sjónvarp og nenni ekki að hlusta á útvarp. Fæ stundum farsímann hjá mömmu ef ég fer langt í burtu svo hún geti þá sótt mig. Í tölvustofunni eins og tölvukennarinn og umsjónarkennarinn segja. Fáum líka stundum að fara í leiki. Horfum stundum á myndbönd ekki oft. Hlustum líka dálítið mikið á tónlist. Mikið í tónmennt.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 20 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?