Lsing send inn: 8.4.2002 20:44:45
Nr. lsingar:
 110, Tmi sem athugun nr yfir:  14 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: bekkurinn(17.nem), tölvukennari, athugandi
Astur: Tölvustofa skólans. Athugunin gerð í frjálsum tölvutíma. Nem. vinna allir við sama forritið. Fá frjálsan tölvutíma í tölvuveri einu sinni á viku. Virðist ekki trufla nem.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Stærðfræðiforrit, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Situr rétt í stólnum og alveg kyrr. Lítur til hægri til sessunautar síns, virðist dálítið óörugg, talar ekki.Hallar sér fram. Virðist lifa sig inn í það sem er að gerast á skjánum. Er að vinna við pörun og vill gera rétt. Ekki fljót að vinna. Virka dálítið stíf þega hún situr svona alveg kyrr. Það eina sem hreyfist er hægri hendin sem stjórnar músinni. Hin hendin liggur á tölvuborðinu. Vinnur vel, verður öruggari þegar á líður. Kíkir aðeins á sessunaut sinn til hægri. Heldur áfram að vinna þögul. Lítur aftur á sessunaut sem hafði talað við hana.Svarar samt ekki en heldur bara áfram. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1,5
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Heldur alltaf áfram að vinna, lætur ekkert trufla sig.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Vinnur vel áfram. Lítur aðeins til sessunautar, svarar ekki þegar á hana er yrt.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nemandi vann hægt en örugglega og gerði rétt. Tel öryggið í fyrstu hafa verið athugandinn.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 stærðfræði
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég nota Netið lítið. Ekki neitt þessa daga vegna þess að talvan mín er í viðgerð. Stundum fæ ég að fara á Netið með systur minni sem er í 4.bekk þá sýnir hún mér það sem hún hefur verið að læra í skólanum. Svo hef ég stundum fengið að fara á Netið hjá mömmu í vinnunni. Bara þegar ég er í tölvukennslunni og stundum hjá bekkjarkennara mínum. Ég vinn þá bara í ákveðnum forritum eða fer inn á ákveðna heimasíðu.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Fer stundum í tölvuleiki við litla bróður minn(Króni, Króna). Stundum bara ein í allskonar leiki. Horfi ekki mikið á sjónvarp allavega ekki meira en systir mín. Hlusta lítið á útvarp og spila ekki oft tónlist. Á engan farsíma. Bara lítið. Svona tvo tíma á viku. Þá tölvurnar og þá eins og kennarinn segir. Stundum horfum við líka á myndband. En við hlustum oft á tónlist.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 21 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?