Lsing send inn: 8.4.2002 20:39:33
Nr. lsingar:
 109, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 3 börn sem einnig var fylgst með
Astur: Athugun var í skólastofu krakkanna, þau voru 4, höfðu hvert sína fartölvu og máttu vera frjálst á Netinu.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hann situr á stól við borð, er með fartölvu fyrir framan sig, músin er í lyklaborðinu, heyrnatól á höfðinu. Horfir hjá félaga sínum og fær leiðbeiningar hjá honum um hvernig á að komast á ákveðna síðu. Pikkar heiti síðunnar (inn í address kassann) með hægri hendi, ýtir á enter. Hlær segir "gerðum á sama tíma". Horfir á skjáinn hjá félaga sínum og spyr hann um leik "ætlarðu að fara í hann". Bendir á leik á skjánum hjá hinum "þessi er örugglega skemmtilegur" er kominn á leikjasíðu. Er að skoða leiki, skrollar, horfir á skjáinn. Spyr félaga sinn um leik. Hægri hönd á mús, vinstri hönd á lyklaborði. Spyr félaga sinn "af hverju ýtirðu ekki á back" segir "er ég inn á playstation". Skrollar, horfir hjá hinum. Segir við annan félaga "ýttu á enter". Spyr félaga "Hvar ert þú inn á?". Segir við hann "það heyrist ekkert hjá mér, heyrist hjá þér? Hvar ertu? Eigum við að fara á Harry Potter?".Rýnir í skjáinn, alveg við hann, horfir á skjáinn hjá hinum. Segir "Heyrist ekkert hjá mér" Lætur hinn prufa heyrnartólin. Segir "ýttu á back", segir "ekkert gerist". Heldur áfram að athuga,hækkar, segir "ekkert gerist". Tekur heyrnartólið úr sambandi. Fer út úr Internet Explorer, fer strax inn aftur. Finnur sér aðra síðu af flettiglugga efst. Bendir félaga á það, les upp síður sem hann kemst á. Rýnir í skjáinn, hægri hönd á mús, vinstri hönd lyklaborði. Les í hálfum hljóðum af flettiglugga. Segir við sjálfan sig "hvar er þetta?", horfir hjá félaga sínum. Velur sér síðu. Þá heyrist hljóð, hann stingur heyrnartóli í samband segir "það heyrist bara öðrum meginn". Tekur aftur úr sambandi, stingur aftur í samband, hljóð virðist komið í lag. Lækkar. Spyr félaga sinn mjög hárri röddu "heyrir þú?". Skoðar síðu, fer á nýja síðu, sýnir félaga. Opinn ki:  
Einbeiting: 1
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Er alltaf að spá í hvað félagi hans sé að gera og skoða, er að vesenast með heyrnartólin.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Er mikið að spjalla við þann sem situr næst honum, spá í hvað hann sé að gera og skoða.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Er erfitt að segja, virðist kunna heil mikið en þarf alltaf að vera að spyrja félaga sinn, er dálítið óöruggur.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann spjallar mikið, hlær, segir að enhver leikur sé skemmtilegur, er frekar jákvæður en samt erfitt að segja til um það.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Er að öðlast öryggi í að nota tölvuna.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer sjaldan á Netið heima, hef farið einu sinni að ná í póst. Ég fer í leiki og að ná í póstinn minn.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 3 korter stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota tölvu mikið heima, er í leikjum, líka í leikjum í Playstation. Ég horfi á marga þætti í sjónvarpinu. Hlusta á geisladisk fyrir svefninn, Jagúar. Fer stundum í snake í GSM síma. Aðallega tölvur, fer á Netið og vinn verkefni.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um misjafnt stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?