Lsing send inn: 8.4.2002 20:07:02
Nr. lsingar:
 108, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 3 aðrir krakkar á sama aldri
Astur:  Athugunin var gerð í kennslustofu krakkanna, þau komu eftir skóla og fengu að fara á Internetið. Hvert þeirra fór í fartölvu.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hann sat á stól við borð með fartölvu fyrir framan sig og heyrnartól á höfðinu. Músin er á lyklaborðinu, hann var kominn á Netið þegar rannsóknin hófst. Hægri hönd á munn og vinstri hönd á borði. Fyllir út upplýsingar á skjá, pikkar með einum putta. Rýnir í skjáinn, hægri hönd á mús. Pikkar með báðum höndum. Horfir á skjá hjá félaga sínum. Hristir höfuðið. Muldrar. Svarar spurningu á skjá. Pikkar með einum putta, ýtir á enter. Setur báðar hendur við munn, horfir á skjá. Pikkar með báðum höndum, einum putta á hvorri. Pikkar með einum putta á hægri hönd. Vinstri hönd við augu. Pikkar með báðum höndum, vinstri hönd við munn. Svarar spurningu félaga, segir honum hvað hann á að gera, bendir á skjáinn hans, ýtir á takka fyrir hann. Er að skoða leik sem félagi hans er í segir "vá hvað þú ert með mikinn pening". Félaginn spyr hvað hann sé að gera (þeir eru í sama leiknum á Netinu) "er að skoða menntamál og svoleiðis, listasöfn". Pikkar með báðum, segir "bókasöfn", heldur áfram að pikka. Hjálpar félaga sínum, segir "kvikmyndir" pikkar með báðum. Hægri hönd á mús, segir "nenni ekki að vera á þessu lengur". Pikkar inn heiti á annarri síðu (í address kassann) og fer inn á hana. Lítur á félaga sinn og leiðbeinir honum, hlustar á hann. Rýnir í skjá, mjög nálægt, spyr félaga sinn hvernig eigi að komast eitthvert. Þeir ræða málin. Nagar snúru á heyrnartólum. Hægri hönd á mús, bendir félaga á hvert hann á að fara. Bendir á skjáinn hjá honum. Félagi hans spyr hann að einhverju, hann segir "bíddu aðeins." Skoðar hjá félaga sínum, þeir ræða um síðuna. Fær spurningu frá öðrum félaga sem hann svarar. Rýnir í skjá. Brosir, segir mjög hátt "Gryffindor". Rýnir í skjá, segir "ég elska þetta hérna." Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Fylgist með bæði hjá sjálfum sér og félaga sínum, er mikið að ræða við hann.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Er að ræða síður við þann sem situr við hliðina á honum.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Spyr reyndar sjálfur einu sinni en er annars í Því hlutverki að leiðbeina félögum sínum. Er öruggur, veit hvað hann er að gera.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Virðist nokkuð áhugasamur, segir t.d. "ég elska þetta".
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Er að nota Netið sem afþreyingu, ekki að læra neitt sérstakt.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég nota Netið talsvert heima hjá mér. Skoða póstinn minn, fer inn á vefsíður sem mér finnst skemmtilegar t.d. trassi.is, fer í leiki, leik mér. Kíki á póstinn minn, vinn allskonar verkefni, næ mér í myndir.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 - 4 klst. stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég er í tölvu heima hjá mér, fer í leiki. Fer í leiki í Playstation. Horfi á sjónvarpið, allskonar þætti og hlusta á geisladiska. Ég fer í tölvur, bæði frjálst og vinna verkefni. Hlusta líka á útvarpið.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 7 klst. stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?