Lsing send inn: 8.4.2002 13:54:05
Nr. lsingar:
 103, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 9  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarsystir
Astur: Notandi og rannsakandi þekkjast lítið og fer rannsóknin fram í kennslustofu rannsakanda.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Sest við tölvuna og velur strax Internet Explorer. Heimasíða skólans kemur upp og hún fer strax í address reitinn og slær inn www. spyr síðan rannsakanda hvort hægt sé að skrifa orð með kommu. (rannsakandi svarar neitandi) þá heldur hún áfram og skrifar visir.is. Þegar síðan kemur á skjáinn velur hún leikinn "Pési kaldi". Hún situr bein í baki og með hægri hönd á örvatökkunum, spilar leikinn og virðist einbeitt. Hægri höndin er ýmist á borði eða höku/hálsi. Hún spilar leikinn áfram einbeitt, þegjandi og hljóðalaust, líkaminn er sem frosinn og erfitt að sjá nokkur svipbrigði. Rannsakandi spyr út á hvað leikurinn gangi og hún svarar að mörgæsir reyni að brjóta ísmola og drepa eld segir svo að leikurinn verði alltaf erfiðari og erfiðari. Heldur áfram í leiknum, hallar sér örlítið fram og er hægrihöndin enn á örvatökkunum en sú vinsti á borðinu. Nokkrir strákar koma óvænt inn í stofuna hún lítur aðeins upp en heldur svo áfram í leiknum í sömu líkamsstöðu og fyrr. Lítur á rannsakanda spurnaraugum og hann segir "aðeins lengur". Hún fer þá út úr þessum leik og velur pac-man þegar sá leikur byrjar segir hún "Ég ræð ekki hvert ég fer" og hættir í leiknum. Skoðar síðuna með leikjaheitunum, velur þar einn leik en músin virðist ekki virka. Rannsakandi segir henni að prufa að hægri smella á músina og velja "open" hún gerir það og fer inn í leik sem heitir "Arknoið" spilar hann svipbrigðalaust, vinsti hönd komin á höku, virðist bara vera að bíða eftir að rannsakandi segi að hún megi hætta. Þegar rannsakandi segir að hún megi hætta svara hún "ég ætla bara að reyna að klára þetta." Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Notandi er nánast allan tímann í sama leiknum, lítur sjaldan upp og virðist einbeitt á svip. Hreyfir sig einnig mjög lítið á meðan á rannsókn stendur
tskringar kun fyrir samskiptum:
Samskipti eru lítil, segir ekkert að fyrra bragði en svarar stuttlega því sem rannsakandi spyr um.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Virðist lítið kunna, var t.d. ekki viss hvort skrifa mætti visir.is með i eða í. Fór í einn leik og virtist kunna eitthvað í honum. Fór svo í annan sem ekkert gekk í.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Notandi var nánast svipbrigðalaus og í sömu stellingunni allan tímann þannig að ómöguleg er að segja til um viðhorf/afstöðu.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer á visir.is í leiki Stundum lætur kennarinn okkur fara og skoða eitthvað á Netinu, annars bara í leiki á krakkabankanum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Í tölvunni fer ég stundum í word og paint. Horfi svolítið mikið á sjónvarp. Fer sjaldan í tölvuspil og nota stundum farsíma Mest word í tölvunni. Horfum lítið á sjónvarp og sjaldan á útvarp eða spilara.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?