Lsing send inn: 7.4.2002 22:19:31
Nr. lsingar:
 101, Tmi sem athugun nr yfir:  11 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarsystir
Astur: Notandi er í kennslustofu (ekki sinni eigin) með rannsakanda sem hann þekkir lítið.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Velur strax Internet Explorer. Síða skólans kemur upp. Hún fer með bendilinn í address línuna, strokar textann út og slær inn visir.is, nagar puttan uns síðan kemur upp. Þar slær hún nafn sitt í ákveðinn reit til að kíkja í póstinn sinn. Pósturinn kemur upp og þá segir hún "nú kemst ég inná" og fer þaðan á leikjabankann. Nagar puttan á meðan hún ákveður hvað skuli velja á þeirri síðu. Velur eitthvað á síðunni og leið og það kemur á skjáinn segir hún " æi þetta var ekki". Fer alveg út úr Internet Explorer og velur safn leikjaforrita sem er á C-drifi, skrollar þar upp og niður áður en hún velur einn leik, virðist frekar stressuð og nagar eitthvað band sem hún er með. Velur einn leik og segir síðan "ég skil ekki". Fer út úr leiknum og velur annan, virðist heldur ekki skilja hann og fer út úr honum og nagar puttann. Hættir í leikjasafninu og velur aftur Internet Explorer. Síða skólans kemur upp og hún stokar út úr address reitnum með lyklaborðinu. Slær inn leit.is og slær þar inn í leitarlínuna "leikir" Finnur þar krakkabanki.is og fer þar inn. Þar velur hún Pac-man leik. Notar örvarnar við leikinn, virðist einbeitt á svip og þegar hún verður etin í leiknum kemur á hana bros. Hún situr stíf í herðum á meðan spilað er. Leikurinn endar og hún kemst á topp 10 listann, skráir nafn sitt þar og fer strax aftur í sama leikinn. Situr hreyfingalítil í stólnum og einbeitt á svip lítur þó við og við á rannsakanda einkum þegar hún verður etin. Opinn ki:  
Einbeiting: 1
Samskipti: 1,5
Netsamskipti:  
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Virtist ekki vita hvað hún ætti að skoða á Netinu þó svo hún hafi farið beint á Netið var eins og hún vissi ekkert hvað hún ætti að gera þar. Stoppaði stutt við á þeim síðum sem hún opnaði og var af og til að líta á rannsakanda.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Einu samskiptin voru að hún leit af og til í átt til mín eins og til að vita hvort það væri ekki allt í lagi sem hún var að gera.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Notandi virtist hafa litla tölvureynslu, kunni samt að fara á póstinn sinn og velja leik. En færni í leikjunum var ekki mikil og ekki virtist hún heldur kunna á þá leiki sem hún skoðaði á C-drifi ölvunnar.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Lítil tjáskipti fóru fram milli notanda og rannsakanda því ómögulegt að svara þessu.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer á póstinn, stundum í leiki. Bara stundum þegar það er frjálst í tölvum þá fer ég á krakkabankann eða eitthvað og stundum lætur kennarinn okkur skoða eitthvað á Netinu.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Stundum í Harrý Potter leik í tölvunni og stundum í kennsluforritið Ævar. Fer líka stundum í Word. Fer stundum í Nintendo, horfi ekki mikið á sjónvarp, hlusta lítið á útvarp og sjaldan á geislaspilara. Nota ekki farsíma. Nota word og kennsluforrit. Horfi sjaldan á sjónvarp og bara á útvarp og spilara í jólaföndri.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?